Tra cứu thông tin đơn giản

DTC đã xây dụng một hệ thống tra cứu thông tin vận đơn đơn giản và hiệu quả

Chi phí cạnh tranh

DTC luôn dành cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất..

Uy tín làm nên thương hiệu

Thương hiệu DTC đã được thành lập trên 10 năm, và hiện tại đã có mặt trên 60 tỉnh thành trên cả nước

Dịch vụ chuyên nghiệp

DTC luôn lấy uy tín và chất lượng làm hàng đầu, phấn đấu ngày càng hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng dịch ngày càng cao của khách hàng.

Đội ngủ nhân viên trẻ trung, năng đông

Với tâm huyết và quyết tâm cao, DTC express & logistics chuyên đào tạo đội ngủ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất

Cảng HKQT Nội Bài tổ chức Ngày hội Trung thu năm 2023

28/09/2023 1:23:01 CH

Cảng HKQT Nội Bài (NIA) vừa tổ chức Ngày hội Trung thu năm 2023 với chủ đề “Người thân đoàn tụ” với sự tham gia của gần 700 cháu thiếu niên, nhi đồng đến từ các gia đình cán bộ công nhân viên của Cảng.

Tham dự Ngày hội, tại các gian hàng trải nghiệm các em thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động như nặn tò he, làm đèn ông sao, làm tranh cát, và tham gia các trò chơi vui nhộn, ấn tượng như: Zíc zắc ma thuật, Bàn tay vàng, Cuộc đua kì thú, Chinh phục thử thách…Ngày hội thu hút được đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng.

Cảng HKQT Nội Bài tổ chức Ngày hội Trung thu năm 2023 

Ngày hội Trung thu NIA 2023 thực sự bùng nổ với Chương trình nghệ thuật mới lạ cùng nhiều điều bất ngờ. Với cách thức tổ chức độc đáo, sáng tạo cùng sự dẫn dắt chương trình hết sức vui nhộn và dí dỏm của Chú Cuội, Chị Hằng Nga, “Người thân đoàn tụ” đã thực sự mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng một ngày hội trăng rằm thật đầm ấm, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu.

Đặc biệt, trong tiết mục múa Lân mở màn được biểu diễn với những động tác múa điêu luyện đã mang lại tiếng cười cho mọi người, đặc biệt là các em nhỏ. Tiếp đến, chị Hằng Nga và chú Cuội xuất hiện mang đến cho các em những câu chuyện, bài hát thật ngọt ngào trong ngày Tết Trung thu. Xen lẫn trong câu chuyện là các tiết mục múa, biểu diễn ảo thuật, biểu diễn xiếc... trong những trang phục đầy màu sắc với hiệu ứng sân khấu cực kì ấn tượng. Những tràng vỗ tay, tiếng cười giòn giã của các em đều ánh lên niềm vui, niềm hạnh phúc. 

Sự hưởng ứng nhiệt liệt, không khí vui vẻ hết mình của các em thiếu nhi cũng chính là sự động viên, là lời cảm ơn tới những người làm chương trình đã cùng nhau tạo nên một ngày Trung thu thật vui vẻ và tràn đầy tiếng cười; đồng thời đây cũng là dịp để các em cảm nhận văn hoá NIA, hiểu và tự hào về “khu vườn cổ tích” nơi bố mẹ mình đang công tác. Nhân dịp này, Cảng HKQT Nội Bài đã có gần 3000 phần quà bất ngờ dành tặng cho các em nhân dịp Tết Trung thu. 

Ngày hội Trung thu “Người thân đoàn tụ” là một hoạt động hết sức có ý nghĩa được tổ chức thường niên tại trụ sở Cảng HKQT Nội Bài. Ngày hội đã đem đến nhiều trải nghiệm văn hóa thú vị qua chuỗi các hoạt động đầy màu sắc từ các gian hàng trải nghiệm và chương trình nghệ thuật tưng bừng, bùng nổ được thiết kế riêng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đây là món quà ý nghĩa dành cho các em thiếu niên, nhi đồng đến từ các gia đình cán bộ công nhân viên của Cảng.

Qua đó, tạo cho trẻ em sự tự tin, sáng tạo, hòa nhập để phát triển toàn diện, động viên các em thi đua bước vào năm học mới đạt thành tích cao. Nụ cười của các em chính là nguồn động lực cho Cảng HKQT Nôi Bài tiếp tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình bổ ích, ý nghĩa và ấm áp.

Các tin liên quan